Kèo Châu Âu Troyes vs Nantes ngày 13/3

Kèo Châu Âu Troyes vs Nantes ngày 13/3. Đón tiếp Montpellier trên sân nhà trong vòng đấu vừa qua đã giúp Nantes  có thêm 3 điểm trọn vẹn khi kết thúc trận đấu với 2 bàn thắng theo thoitiet.wap.vn

Nhận định soi kèo Troyes vs Nantes

Troyes vừa giành chiến thắng 2-0 trước Bordeaux ở vòng đấu trước dù phải hành quân xa nhà. Thắng lợi này đã giúp họ lấy lại cảm hứng và cắt đứng chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, trong khi 3 điểm quý giá đưa Troyes tạm thời giảm bớt sức ép trong cuộc đua trụ hạng với 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

Tuy nhiên, e rằng Troyes sẽ sớm phải “trở lại mặt đất” bởi tiếp đón Nantes ở vòng đấu này. Giới chuyên môn đánh giá đây là thử thách rất lớn cho Troyes dù có lợi thế sân nhà.  Tham khảo, bảng xếp hạng bóng đá vô địch quốc gia mexico hôm nay.

Kèo Châu Âu Troyes vs Nantes ngày 13/3

Kèo Châu Âu Troyes vs Nantes ngày 13/3

Trên sân nhà mùa này, bdkq Troyes chỉ thắng 2/13 trận, còn lại lả hòa (6) và thua (5). Đáng lo cho đội chủ nhà là trong số đó có chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp (3 hòa, 2 thua). Trong khi đó, phong độ sân khách của Nantes cũng không mấy ấn tượng. 3 thắng, 4 hòa, 6 thua, trong đó có ba trận không thắng liên tiếp (1 hòa, 2 thua).
Nhưng lịch sử gọi tên Nantes, đội bóng đã toàn thắng 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có thắng lợi 2-0 ở lượt đi. Sẽ không ngạc nhiên, nếu Những chú chim hoàng yến lại giành ba điểm, dù phải đá sân khách.

Kèo Châu Âu Troyes vs Nantes ngày 13/3

Ở chiều ngược lại, Nantes  lại đang trên đà hưng phấn sau khi liên tục có được niềm vui chiến thắng ở giai đoạn gần đây. Họ bất bại ở cả 4 trận gần nhất với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Kết quả đó đã đưa Nantes đặt chân vào top 6 trên BXH với 42 điểm sau 27 vòng đấu. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa thôi là Nantes  sẽ có thể bước vào top 5, vì thế họ sẽ tuyệt đối không bỏ qua 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân nhà Troyes ở vòng đấu tới. Hơn hẳn đối thủ về mọi mặt sẽ giúp Nantes  tự tin vào một chiến thắng.

Cổng game đưa ra mức kèo hòa ăn cả trận 3.12. Trong đó, Troyes  nhận mức cược ăn 2.96 cả trận. Nantes nhận mức cược ăn 2.47 cả trận.

Soi tỷ lệ kèo app (2)

Hàng công của Nantes đang duy trì sự hưng phấn trong khi Troyes vừa tìm lại cảm giác chiến thắng. Bởi thế, trận đấu nhiều bàn thắng nhiều khả năng xảy đến. Đây là thời điểm để hai bên cắt đúng chuỗi về xỉu liên tiếp ở 4 lần gặp nhau đã qua. Chọn tài!

Dự đoán tỷ số Troyes 1-2 Nantes

Đội hình dự kiến Troyes vs Nantes

Troyes: Salts; Lienard, Sissoko, Nyamsi, Perrin, Guilbert; Bellegarde, Aholou, Thomasson; Gameiro, Waris.Gallon, Blancone, Salmier, Giraudon, Azamoun, Kabore, Chavalerin, Tardieu, Kouame, Rodrigues, Touzghar.

Nantes: Lafont; Merlin, Corchia, Girotto, Fabio; Coco, Chirivella, Moutoussamy, Geubbels, Simon; Kolo Muani.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."