Bóng đá Việt Nam 10/8: U19 Việt Nam nhận tin không vui

U19 Việt Nam nhận tin không vui; HLV mới của ĐT Việt Nam đặt mục tiêu khiến VFF ngỡ ngàng là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 10/8.

U19 Việt Nam nhận tin không vui

Sau trận thua 0-1 cả về chuyên môn và ty le bong da trước U19 Việt Nam, U19 Thái Lan tuột xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có cùng 4 điểm với U19 Malaysia nhưng kém về hiệu số bàn thắng – bại (0 so với +1).

Với kết quả trên, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Malaysia ở trận đấu tranh ngôi vô địch, U19 Thái Lan tranh hạng ba với U19 Myanmar.

Tin không vui đến với đội tuyển U19 Việt Nam khi tiền vệ Trần Văn Trường dính chấn thương. Sau trận thắng U19 Thái Lan, Văn Trường đã phải nhờ đồng đội cõng mới có thể rời khỏi sân.

Hiện tại mức độ chấn thương của cầu thủ này chưa được xác định. Nhiều khả năng ngôi sao của U19 Việt Nam sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với U19 Malaysia.

Bóng đá Việt Nam 10/8: U19 Việt Nam nhận tin không vui

HLV mới của ĐT Việt Nam đặt mục tiêu khiến VFF ngỡ ngàng

Theo tin thể thao mới nhất, VFF đã chính thức công bố thêm một hợp đồng ‘bom tấn’ với nhà vô địch Futsal World Cup – Diego Raul Giustozzi, người sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam với mức đãi ngộ ‘cao nhất lịch sử’, vượt qua cả HLV Park Hang-seo. Nói về mục tiêu sắp tới, chiến lược gia người Argentina cho biết:

“Trong thế giới futsal, Việt Nam nhận được sự tôn trọng rất lớn. Tôi biết Việt Nam bây giờ nằm trong top 6-7 của châu Á, nhưng nếu chúng ta chỉ nghĩ rằng mình chỉ đến vậy thôi thì sẽ không bao giờ tiến bộ được”.

Hoàng Đức lọt vào mắt xanh của HLV châu Âu

Trước trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á giữa Viettel FC và Kuala Lumpur FC, HLV trưởng của đại diện đến từ Malaysia là ông Bojan Hodak đã có những phát biểu đáng chú ý. Cụ thể, chiến lược gia người Croatia cho biết:

“Hàng công của Viettel FC rất mạnh với các cầu thủ số 94 (Geovane Magno), 10 (Pedro Paulo), 7 (Caique Lemes). Ở tuyến giữa, họ có tiền vệ trung tâm số 28 (Nguyễn Hoàng Đức) có kqbd truc tuyen rất ấn tượng. Ngoài ra, các cầu thủ trẻ và thủ môn của Viettel cũng vô cùng chất lượng”.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."