Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Arsenal có chữ ký Brian Okonkwo

Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Arsenal có chữ ký Brian Okonkwo và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Arsenal có được chữ ký của Brian Okonkwo

Trang chủ của Arsenal xác nhận, Brian Okonkwo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức đầu tiên trong sự nghiệp và sẽ tiếp tục gắn bó dài hạn với Pháo thủ. Mùa giải vừa qua, thủ thành 18 tuổi đóng một vai trò chủ chốt trong đội trẻ của Arsenal, đặc biệt gây ấn tượng với màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 2-0 trước đội U21 của Liverpool.

Trao đổi về quyết định của mình, sao trẻ gốc Nigeria chia sẻ: “Đó chắc chắn là khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và gia đình. Tôi đã nỗ lực chăm chỉ trong nhiều năm qua để đạt được bản hợp đồng này. Nó là bước đệm để tôi tiếp tục vươn lên những tầm cao mới, có được nhiều khoảnh khắc thành công như thế này hơn nữa trong tương lai.”

Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Arsenal có chữ ký Brian Okonkwo
Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Arsenal có chữ ký Brian Okonkwo

“Thật hạnh phúc. Câu lạc bộ đặt niềm tin vào tôi và điều này thực sự quan trọng, nó giúp tôi có được sự tự tin. Tôi đã ở Arsenal gần 8 năm, nên tôi đã có rất nhiều mối quan hệ ở đây, và đó là một trong những câu lạc bộ tuyệt nhất trên thế giới.”

Liverpool tiếp tục thay máu trên ban huấn luyện

Thời gian qua, Lữ Đoàn Đỏ đã lần lượt bổ nhiệm Sipke Hulshoff làm trợ lý cho Slot, bộ đôi này đã gắn bó cùng nhau ở Feyenoord Rotterdam, ngoài ra, Ruben Peeters cũng trở thành trưởng ban vật lý trị liệu tại sân Anfield.

Theo một số thông tin chiasekienthuc247.com, HLV thủ môn người Đức cũng đã nói lời chia tay với công việc trên tuyển Mỹ sau Copa America 2024 để đến Liverpool làm việc.

Dù vậy, công cuộc cải tổ bộ máy huấn luyện của Slot vẫn chưa dừng lại và thời gian tới, Liverpool dự kiến sẽ đón chào thêm 1 trợ lý HLV nữa là Heitinga sau khi cựu danh thủ người Hà Lan đã rời West Ham United cuối mùa trước.

“Tôi đang đàm phán với Liverpool”, Heitinga nói trên sóng De Telegraaf. “Tôi có thể khẳng định Liverpool đã tiếp cận tôi và người đại diện Rob Jansen đang làm việc với họ”.

Arsenal, Man Utd tranh nhau chữ ký của Yaser Asprilla

Mirror tiết lộ rằng Asprilla hiện cũng đang được Arsenal và Everton săn đón khi anh góp mặt trong màu áo tuyển Colombia thi đấu tại Copa America.

Được biết Watford có thể kiếm được khoảng 15 triệu bảng vào mùa hè này khi Pháo thủ dường như cũng thích Asprilla. Mikel Arteta có thể xem Asprilla là phương án dự phòng và tạo sự cạnh tranh cho Bukayo Saka ở cánh phải.

Trong khi đó, các chuyên gia đặt dấu hỏi cho Man Utd ở thương vụ này. Họ rất ngạc nhiên khi thấy Asprilla – một cầu thủ thuận chân trái – đến Old Trafford vào mùa hè này, trừ khi Amad Diallo rời câu lạc bộ.

Mặt khác, người ta cũng cho rằng Dan Ashworth sẽ tác động lớn đến kế hoạch mua sắm của Man Utd trong mùa hè.

>>> Tìm hiểu thêm: Tiểu sử thủ môn Dino Zoff – Người hùng của bóng đá Italia

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/7: Yang Min-hyuk gia nhập Tottenham

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 19/09: Arsenal tìm người thay thế Tomiyasu

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."