Chuyển nhượng 16/07: Cầu thủ thứ 12 rời MU Hè 2024

Chuyển nhượng 16/07: Cầu thủ thứ 12 rời MU Hè 2024, Van Dijk xem xét khả năng rời Liverpool, Em trai Hojlund sang Đức thi đấu, Arsenal từ chối 2 câu lạc bộ Premier League vụ Emile Smith Rowe

Cầu thủ thứ 12 rời MU Hè 2024

Trang chủ MU chính thức công bố đội bóng này đã đồng ý để trung vệ trẻ Willy Kambwala chuyển đến thi đấu cho Villarreal. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, Quỷ đó có thể thu về 9,68 triệu Bảng cho thương vụ này.

Kambwala mùa trước được thi đấu khá nhiều ở giai đoạn MU khủng hoảng trung vệ nhưng anh đã quyết đinh chia tay sân Old Trafford để hy vọng được đá chính thường xuyên hơn. Kambwala là cầu thủ thứ 12 rời MU mùa Hè 2024.

Chuyển nhượng 16/07: Cầu thủ thứ 12 rời MU Hè 2024

>> Trực tiếp kết quả bóng đá hôm nay chính xác mới nhất. Xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới tại bongda.wap.vn

Van Dijk xem xét khả năng rời Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Virgil Van Dijk thừa nhận đang cân nhắc mọi khả năng cho tình thế tại CLB lẫn ĐTQG. Trung vệ 33 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool và đang nhận được vài lời mời hậu hĩnh tới từ Trung Đông. Đội chủ sân Anfield không đả động gì đến chuyện gia hạn nên khả năng Van Dijk rời đi là khá cao.

Em trai Hojlund sang Đức thi đấu

Theo báo chí Đan Mạch, em trai của Rasmus Hojlund, Emil Hojlund vừa đồng ý gia nhập Schalke 04 với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tiền đạo 19 tuổi người Đan Mạch đã hoàn toàn bài kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày ký kết hợp đồng. Mặc dù không được đánh giá cao như anh trai nhưng Emil Hojlund là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Đan Mạch.

Arsenal từ chối 2 câu lạc bộ Premier League vụ Emile Smith Rowe

Fulham và Crystal Palace đều đang có những cuộc thảo luận nội bộ để xem có nên trở lại với một lời đề nghị tốt hơn cho Emile Smith Rowe hay không. Được biết, Smith Rowe muốn cân nhắc mọi phương án, và ưu tiên hàng đầu là việc được ra sân ở đội một thường xuyên.

Hiện tại, hợp đồng của Smith Rowe với Arsenal còn 2 năm. Cầu thủ 23 tuổi ít được ra sân dưới thời Mikel Arteta. Ở mùa giải trước, tỷ số bóng đá anh chỉ chơi 13 trận ở Premier League cho đội Á quân.

Smith Rowe chỉ xuất phát 2 lần ở Premier League cho Arsenal, trước Nottingham Forest vào cuối tháng 1 và trước Luton vào đầu tháng 4.

Smith Rowe là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal và vươn lên trở thành một lựa chọn thường xuyên của Arsenal ở mùa giải 2021/22. Dù vậy, chấn thương khiến cầu thủ này đi xuống. Ngoài ra, sự vươn lên của Gabriel Martinelli cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Smith Rowe ở Arsenal.

Xem thêm: Chuyển nhượng 15/6: Mức giá vụ Man Utd – De Ligt

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/7: Yang Min-hyuk gia nhập Tottenham

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."