Đối đầu trận Decic Tuzi vs Dinamo Batumi, 2h00 ngày 31/7

Đối đầu trận Decic Tuzi vs Dinamo Batumi, 2h00 ngày 31/7. Phân tích dự đoán kết quả Decic Tuzi đấu với Dinamo Batumi chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Decic Tuzi vs Dinamo Batumi, 2h00 ngày 31/7

Lich thi dau Decic Tuzi tiếp đón Dinamo Batumi trên sân nhà vào rạng sáng 31/7, trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 Cúp C3 châu Âu – Europa Conference League 2024/25. Chất lượng đội hình của Dinamo Batumi được đánh giá cao hơn nhiều so với Decic Tuzi.

Thế nhưng ở trận lượt đi, Decic Tuzi đã bất ngờ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ngay trên sân của Dinamo Batumi bằng lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Trận lượt về sắp tới Dinamo Batumi buộc phải tiếp tục tấn công nên nhiều khả năng họ sẽ lại rơi vào bẫy của Decic Tuzi.

Đối đầu trận Decic Tuzi vs Dinamo Batumi, 2h00 ngày 31/7

Tuy nhiên có một thứ mà Slovan Bratislava chắc chắn ăn đứt đối thủ: bề dày kinh nghiệm tại các cúp châu Âu. Do là đội bóng số 1 Slovakia và thường xuyên vô địch nên Slovan Bratislava chẳng còn lạ gì với đấu trường Champions League và đôi lần qua được vòng loại thứ hai.

Phía đối diện, Celje mới lần thứ 2 được hiện diện ở “cúp C1” và ở lần đầu tiên (2020/21), họ dừng bước ngay vòng loại …2. Nhưng trong bóng đá, yếu tố kinh nghiệm chỉ là một phần chứ chẳng thể là tất cả.

Thành tích của Dinamo Batumi gần đây cũng đầy rẫy những sự bất ổn khi 10 trận gần nhất tại mọi mặt trận từ quốc nội đến châu lục, đội khách chỉ sở hữu cho mình tỷ lệ kèo 3 chiến thắng, thua đến 5.

Bên phía đối diện khung thành, nếu chỉ tính những trận đấu chính thức thì Decic Tuzi đang chơi không hề tồi khi 10 trận gần nhất đội bóng này chỉ nếm vỏn vẹn 2 trái đắng và có 6 thắng lợi.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Celje

  • Slovan Bratislava: Takac; Bajric, Kashia, Wimmer; Blackman, Szoke, Kucka, Zuberu; Mak, Weiss, Strelec
  • Celje: Stubljar; Karnicnik, Vuklisevic, Zec, Krefl; Kvesic, Pisek, Bobicanec; Matko, Menalo, Kucys

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Celje: 2-2

Xem thêm: Nhận định trận Cyprus với Latvia, 00h00 ngày 22/3

Xem thêm: Nhận định trận Lazio vs Fiorentina, 2h45 ngày 31/10

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."