Chuyển nhượng Chelsea 5/8: Chelsea nhắm O’Riley thay Gallagher

Chuyển nhượng Chelsea 5/8: Chelsea nhắm O’Riley thay Gallagher và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Chelsea nhắm O’Riley thay Gallagher

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Chelsea đã đưa Matt O’Riley vào tầm ngắm. The Blues xác định tiền vệ 33 tuổi là một trong những mục tiêu khả dĩ có khả năng thay thế Conor Gallagher.

Matt O’Riley gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Celtic. Nhiều đội bóng châu Âu mong muốn có sự phục vụ của Matt O’Riley, bao gồm Atalanta. Bên cạnh đó, nhiều đội bóng Premier League quan tâm đến tiền vệ sinh năm 2000.

O’Riley hứa hẹn giúp Celtic thu về khoảng tiền đáng kể trên TTCN. Chelsea sẽ đẩy mạnh thương vụ O’Riley trong bối cảnh Gallagher nhiều khả năng rời sân Stamford Bridge.

Chuyển nhượng Chelsea 5/8: Nhắm O'Riley thay Gallagher
Chuyển nhượng Chelsea 5/8: Nhắm O’Riley thay Gallagher

Theo tìm hiểu bongdaso 66, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Gallagher sẽ tiếp tục diễn ra nhằm chốt tương lai tiền vệ người Anh trước mùa bóng mới. Theo Sky Sports, Atletico Madrid sẵn sàng móc hầu bao 34 triệu bảng Anh để sở hữu Gallagher.

Chelsea nhận lệnh Maresca vụ Omorodion

Phiên chợ hè này, truyền thông Anh nhiều lần khẳng định Chelsea khát khao chiêu mộ trung phong Samu Omorodion của Atletico Madrid nhằm làm phương án chia lửa cho Nicolas Jackson, người gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Mùa trước, Omorodion thi đấu thành công trong màu áo Alaves với 8 bàn thắng sau 34 trận ra sân ở La Liga.

Theo thông tin từ Football London, HLV Enzo Maresca đang thúc giục ban lãnh đạo The Blues hoàn tất việc sở hữu chữ ký cầu thủ người Tây Ban Nha trong tháng này. Nhà cầm quân người Italia tin tưởng chân sút 20 tuổi sẽ phù hợp với lối chơi đội bóng. Hiện Atletico đang treo giá khoảng 40 triệu bảng cho Omorodion.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ ngày 23/7: PSG quyết mua Bruno Fernandes

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/07: Cầu thủ thứ 12 rời MU Hè 2024

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."