Bóng đá Đức 10/9: Nhạc trưởng mới của ĐT Đức

Nhạc trưởng mới của ĐT Đức, Leverkusen đứt mạch bất bại sau hơn 1 năm, Bayern Munich thắng kịch tính Wolfsburg… là những tin bóng đá Đức mới nhất ngày 10/9.

Nhạc trưởng mới của ĐT Đức

Rạng sáng nay, ĐT Đức chạm trán Hungary tại Nations League. Không quá khó khăn để Cỗ Xe Tăng giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Ở đó, tiền vệ Jamal Musiala toả sáng rực rỡ. Số 10 ghi 1 bàn và có 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Cầu thủ sinh năm 2003 được trang Whoscored chấm 10 điểm tuyệt đối, thành tích không nhiều cầu thủ có được.

Chia sẻ từ bóng đá trực tuyến sau EURO 2024, Jamal Musiala tiếp tục thể hiện phong độ rất cao. Tại giải đấu trên sân nhà mùa hè vừa qua, tiền vệ 21 tuổi cũng đã thi đấu tốt. Anh được đánh giá là một trong những cái tên gây ấn tượng lớn nhất dù chỉ cùng ĐT Đức vào tới Tứ kết. Với 3 bàn thắng, Jamal Musiala trở thành 1 trong 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Jamal Musiala cho thấy những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Để rồi giờ đây, số 10 ngày càng xây chắc vị trí của mình tại ĐT Đức.

bong-da-duc-10-9-nhac-truong-moi-cua-dt-duc
Nhạc trưởng mới của ĐT Đức

Leverkusen đứt mạch bất bại sau hơn 1 năm

Tại vòng 2 Bundesliga 2024/25, Leverkusen được thi đấu trên sân nhà tiếp đón RB Leipzig. Sau khi chật vật đánh bại Gladbach ở trận ra quân vẫn theo phong cách quen thuộc là ghi bàn phút cuối, lần này Leverkusen đã không thể lật ngược được thế cờ.

Trong suốt 20 phút đầu tiên của trận đấu, Leverkusen là đội kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều đợt tấn công. Bất ngờ đã đến ở phút 26 khi HLV Marco Rose bên phía Leipzig phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng do lỗi phản ứng, khiến ông bị truất quyền thi đấu.

Đáng chú ý, đây là thất bại đầu tiên của Leverkusen tại Bundesliga kể từ tháng 5/2023. Trước đó, đội bóng của Xabi Alonso đã có chuỗi 35 trận bất bại tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Nếu tính trên mọi đấu trường quốc nội, số trận bất bại của Leverkusen đã dừng lại ở con số 44.

Bayern Munich thắng kịch tính Wolfsburg

Với mục tiêu có 3 điểm trong ngày ra quân Bundesliga, HLV Vicent Kompany tung ra sân đội hình mạnh nhất với Harry Kane trên mũi nhọn hàng tấn công. Sau những phút đầu thi đấu khá thận trọng, Hùm xám bắt đầu đẩy cao đội hình tìm kiếm cơ hội.

HLV Kompany sau đó buộc phải điều chỉnh khi tung Muller vào sân ở phút 65, ngay lập tức họ có được bàn gỡ từ tình huống phạt góc. Từ đường chuyền cố định, Harry Kane nỗ lực đưa bóng vào trong và khiến cầu thủ Jakub Kaminski phản lưới nhà. Tỉ số được quân bình 2-2 cho Bayern Munich.

Trong khoảng thời gian còn lại Bayern Munich vẫn là đội kiểm soát bóng trên sân, Wolfsburg dù lép vé nhưng các đường phản công lại khá sắc bén. Tuy nhiên, đẳng cấp và dấu ấn của HLV Kompany đã lên tiếng, Gnabry có cơ hội dứt điểm đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern Munich ở phút 82 và mục tiêu nâng tỉ số lên khi họ đang chiếm lợi thế, vậy ghi 4 bàn thắng gọi là gì?

Xem thêm: Bóng đá VN 30/7: Hà Nội FC công bố tân binh thứ 2

Xem thêm: Bóng đá VN 12/6: ĐT Việt Nam nhận tin buồn từ FIFA

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."