Tin MU 16/9: Casemiro được khuyên nên tự chăm sóc bản thân

Tin thể thao MU 16/9: Tương lai của Casemiro tại Manchester United đã bị đặt dấu hỏi sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng.

Casemiro được khuyên nên tự chăm sóc bản thân

Khi Manchester United ký hợp đồng mua Casemiro với giá 70 triệu bảng Anh vào năm 2022, anh đã có một mùa giải ra mắt tuyệt vời nhưng phong độ sa sút của anh trong 2 mùa giải gần đây là điều đáng báo động.

Man United muốn bán Casemiro vào mùa hè 2024 và có sự quan tâm từ Saudi Pro League, nhưng thỏa thuận không thành hiện thực.

Đối đầu với Liverpool, Casemiro đã có trận đấu tệ nhất từ ​​trước đến nay trong màu áo Man United. Anh bị thay ra sớm và mất vị trí trong đội hình xuất phát trước Southampton.

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã đưa ra phán quyết của mình về Casemiro: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời với những gì cậu ấy đã làm, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng khi bạn bước vào độ tuổi 30, bạn gần như phải chuyển sang chế độ sinh tồn và bắt đầu tự chăm sóc bản thân.”

Tin MU 16/9: Casemiro được khuyên nên tự chăm sóc bản thân

“Tôi không nghĩ cậu ấy làm vậy. Cậu ấy chạy quá nhiều. Nếu cậu ấy chỉ ở lại và chơi ở vị trí của mình, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn. Tôi nghĩ về tôi khi bước vào độ tuổi 30 và tôi nghĩ rằng mình phải sống sót ở đây.”

“Tôi sẽ chơi ở vị trí của mình, tôi sẽ ở lại đây và không tiến lên nhiều, tôi sẽ phòng thủ khi có thể, nhưng khi tôi còn thi đấu, chúng tôi có những cầu thủ tấn công xuất sắc nên tôi không thực sự phải tham gia, tôi chỉ có thể ở lại và thư giãn, trong khi cậu ấy có lẽ cảm thấy các cầu thủ tấn công của mình không giỏi.”

Chúng tôi mang đến lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Patrick Dorgu

Patrick Dorgu năm nay mới 19 tuổi, nhưng đã sớm có trận ra mắt ĐTQG Đan Mạch. Anh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn sau những màn trình diễn ấn tượng. Bước đột phát của anh khiến các tuyển trạch viên không thể bỏ qua.

Một báo cáo từ Team Talk nêu rõ sự quan tâm từ Man United, tuy nhiên, Chelsea mới là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Bên cạnh đó, Dorgu cũng nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Real Madrid.

Sau khi chuyển đến Lecce từ FC Nordsjaelland vào năm 2022, Dorgu nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lecce. Cầu thủ tuổi teen này đã có 38 lần ra sân cho đội bóng Serie A, đóng góp hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo từ cánh trái. Anh đã có ba lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của Ý cho đến thời điểm này của mùa giải.

Dorgu đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Đan Mạch và có 2 lần đầu ra sân trong các chiến thắng gần đây tại UEFA Nations League trước Thụy Sĩ và Serbia.

Lợi thế cho Man United trong cuộc đua giành Dorgu là họ có 2 tuyển Đan Mạch trong đội hình, bao gồm Christian Eriksen và Rasmus Hojlund.

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Xem thêm: Tin BĐ 29/05: Rodrygo muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Xem thêm: Tin BĐQT 13/08: Inter Milan “trói chân” tiền đạo đội trưởng

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."