Chuyển nhượng BĐ Anh 4/10: Man City chuẩn bị chia tay một ngôi sao

Chuyển nhượng BĐ Anh 4/10: Man City chuẩn bị chia tay một ngôi sao và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man City chuẩn bị chia tay một ngôi sao

Hợp đồng của Pep Guardiola tại sân Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại, trong khi ngôi sao Kevin De Bruyne cũng sắp hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, có thông tin rằng một cầu thủ khác có thể sẽ ra đi dù anh đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ trong mùa hè này.

Theo BILD, Ortega đang dần mất kiên nhẫn với việc phải đóng vai trò dự bị cho Ederson. Tờ báo này cho biết Ortega sẽ yêu cầu ra đi nếu anh không được Pep Guardiola nâng lên vị trí thủ môn số 1. Ortega tin rằng anh có cơ hội lọt vào đội tuyển quốc gia Đức và cạnh tranh vị trí với Marc-Andre Ter Stegen.

Chuyển nhượng BĐ Anh 4/10: Man City chuẩn bị chia tay một ngôi sao
Chuyển nhượng BĐ Anh 4/10: Man City chuẩn bị chia tay một ngôi sao

Trong vài tháng tới, Ortega muốn làm rõ liệu anh có được lựa chọn là thủ môn chính trong mùa giải tới hay không. Dù đã gia hạn hợp đồng, nhưng Ortega được cho là có thỏa thuận miệng với ban lãnh đạo rằng anh có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

Theo tìm hiểu bóng đá số thủ môn Stefan Ortega đã ký gia hạn hợp đồng thêm một năm sau khi có pha cản phá quan trọng trong tình huống đối mặt với đội trưởng Spurs, Heung-Min Son, sau khi Ederson buộc phải rời sân trong trận đấu áp chót của mùa giải Premier League 2023/24.

Chelsea báo tin vui cho Man United vụ Ben Chilwell

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định sẽ để hậu vệ Ben Chilwell ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù đã được HLV Enzo Maresca trao cơ hội trở lại đội một sau thời gian tập luyện cùng đội trẻ, tương lai của Chilwell tại Stamford Bridge vẫn rất mờ mịt. Nguyên nhân chính đến từ việc BLĐ Chelsea muốn giải phóng quỹ lương khổng lồ lên tới 200.000 bảng/tuần của cầu thủ 27 tuổi. Trước đó, Chilwell đã bị HLV Maresca đưa vào danh sách thanh lý hồi mùa hè.

Mặc dù được trở lại đội một và có 45 phút thi đấu trong chiến thắng trước Barrow tại Carabao Cup, Chilwell vẫn không có chỗ đứng trong kế hoạch dài hạn của HLV Maresca. Hợp đồng hiện tại của Chilwell với Chelsea còn thời hạn đến tháng 6/2027. Bản thân cầu thủ này vẫn mong muốn ở lại và cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, với quyết định mới nhất từ ban lãnh đạo, nhiều khả năng Chilwell sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1/2025. Hiện tại, Man United đang là cái tên theo dõi sát sao nhất tình hình của hậu vệ người Anh.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/07: Cầu thủ thứ 12 rời MU Hè 2024

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Arsenal có chữ ký Brian Okonkwo

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."