Tin thể thao 18/10: Enzo Maresca gửi lời tuyên chiến Liverpool

Enzo Maresca gửi lời tuyên chiến Liverpool, Jack Wilshere sắp rời Arsenal lần 2 , Man United gửi đề nghị mua Frenkie de Jong… là những tin thể thao mới nhất ngày 18/10.

Enzo Maresca gửi lời tuyên chiến Liverpool

Chelsea khởi đầu tương đối khả quan dưới thời HLV Enzo Maresca. Tại Premier League, The Blues giành 14 điểm sau 7 trận đã đấu.Thống kê từ bóng đá số cho thấy họ tạm thời đang xếp thứ 4 trên BXH. Lối chơi của Chelsea mùa giải năm nay đánh dấu nhiều điều tích cực. Rõ ràng, màn trình diễn của đội chủ sân Stamford Bridge thời gian qua cho thấy nhiều tiến bộ.

Cuối tuần này, Chelsea có trận đại chiến với Liverpool. Và đây sẽ là cơ hội đánh giá thực sự sức mạnh của The Blues. Trước trận đấu, HLV Enzo Maresca dành sự tôn trọng cho Liverpool. Tuy nhiên, ông khẳng định Chelsea sẽ tập trung vào việc triển khai thứ bóng đá của mình để hướng tới kết quả tốt.

tin-the-thao-18-10-enzo-maresca-gui-loi-tuyen-chien-liverpool
Enzo Maresca gửi lời tuyên chiến Liverpool

Jack Wilshere sắp rời Arsenal lần 2

Wilshere được đánh giá cao khi còn là cầu thủ trẻ nhưng sự nghiệp của anh đã bị cản trở bởi chấn thương sau khi nổi lên dưới thời Arsene Wenger tại Arsenal.

Những chấn thương đó đã khiến anh phải treo giày vào năm 2022, ở tuổi 30, sau khi thi đấu cho West Ham, Bournemouth và đội bóng Đan Mạch, Aarhus GF.

Cũng vào mùa hè đó, Wilshere bắt đầu giữ vai trò HLV trưởng của U18 Pháo Thủ. Trong mùa giải đầu tiên với tư cách là HLV đội U18, Wilshere đã dẫn dắt các cầu thủ trẻ đến trận chung kết FA Cup Youth, nhưng lại thua West Ham. Wilshere cũng giúp nuôi dưỡng những tài năng như Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly.

Man United gửi đề nghị mua Frenkie de Jong

Man United khởi đầu mùa giải năm nay khá thất vọng dưới thời HLV Ten Hag khiến tương lai của chiến lược gia trở nên vô cùng bấp bênh. Lúc này, Ban lãnh đạo của MU đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới với mục tiêu mang về một tiền vệ chất lượng.

Theo tờ Sport, HLV Ten Hag đang yêu cầu Man United chiêu mộ Frenkie de Jong. Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá rất cao tiền vệ 27 tuổi và đã săn đuổi ngôi sao của Barca trong 2 năm qua.

Các thống kê về keo bong da chỉ ra, mùa này De Jong mới chỉ ra sân 2 lần cho Barcelona (1 ở La Liga, 1 ở Champions League). De Jong cũng mới trở lại từ đầu tháng 10 sau khi bình phục chấn thương. Anh thi đấu vỏn vẹn 15 phút trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Young Boys và 9 phút ở chiến thắng 3-0 của Barca trước Alaves. 

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/4: Ronaldo yêu cầu Al Nassr ký 2 ngôi sao nào?

Xem thêm: Chuyển nhượng 6/5: Nacho có khả năng chuyển đến MLS

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."