Bayern Munich vs Crvena Zvezda: Sức mạnh của Hùm xám

Đêm nay sẽ diễn ra lượt trận trong khuôn khổ vòng loại Champions League 2019/20 , trận đấu đáng chú ý nhất là trận đấu giữa Bayern Munich vs Crvena Zvezda.

 Bước sang mùa giải thứ 2 dẫn dắt Bayern Munich, song HLV Niko Kovac vẫn chưa thể tạo được bản sắc riêng của mình tại đội bóng xứ Bavaria. Sau chức vô địch có phần may mắn mùa trước do Dortmund tự bắn vào chân mình, Bayern đang gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải mới dù rằng đã có những sự tăng cường chất lượng ở đội hình.

Trải qua khá nhiều gian truân, Crvena Zvezda mới có thể góp mặt tại vòng bảng ket qua bong da Champions League mùa này. Thế nhưng, thật đáng tiếc khi họ bị xếp trong một bảng đấu rất khắc nghiệt với sự góp mặt của Bayern Munich, Tottenham và Olympiakos. Sự lo lắng còn lộ rõ trên gương mặt Milojevic khi đội quân của ông sẽ phải chạm trán với Hùm Xám ở ngay lượt trận đầu tiên của bảng B này.

Bayern Munich vs Crvena Zvezda: Sức mạnh của Hùm xám

Crvena Zvezda đang là nhà vô địch Serbia, nhưng với thứ hạng thấp của giải VĐQG, nên các cầu thủ khách đã phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại thứ hai. Tại đây, thầy trò Vladan Milojevic đã xuất sắc vượt qua 4 cửa ải với tổng cộng 8 trận đấu để giành quyền vào chơi vòng bảng.

Trong 8 trận đã đấu, Crvena Zvezda chỉ nhận duy nhất 1 thất bại, còn lại là 2 chiến thắng và có tới 5 trận hòa, trong đó có việc xuất sắc đánh bại nhà vô địch Thụy Sỹ, Young Boys ở vòng play-off. Một điểm đáng lưu ý, thực tế họ giành vé vào tới vòng bảng là nhớ thành tích khá ổn định trên sân nhà, còn lại 3 trận đã đấu họ toàn hòa.

Theo tờ thể thao sport cho biết Ở mùa giải năm nay, Bayern còn được bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng như Pavard, Perisic, Coutinho, trong khi những cựu binh như Muller, Neuer vẫn thể hiện được phong độ cao, đặc biệt là Lewandowski – chân sút đã ghi 7 bàn cho Bayern chỉ sau 4 trận đầu ở Bundesliga mùa này. Do đó, dù đây là trận đấu HLV Niko Kovac mất 2 trụ cột David Alaba và Leon Goretzka do chấn thương, nhưng Hùm xám vẫn dư sức đánh bại Crvena Zvezda.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Boateng, Hernández; Kimmich, Tolisso, Coutinho; Gnabry, Perisic, Lewandowski.

Crvena Zvezda: Borjan; Gobeljic, Milunovic, Degenek, Jander; Canas, Jovančić, Garcia, Marin; Vukanovic, Boakye.

Chuyên gia nhan dinh bong da: Bayern Munich -3

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."