Tổng hợp bóng đá Anh 22/4: Mason ra mắt thắng lợi

Tổng hợp bóng đá Anh 22/4, Mason ra mắt thắng lợi, “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Arsenal bị bán vào ngày mai”, Man City tái lập khoảng cách 11 điểm với Man Utd.

Kết quả Tottenham 2-1 Southampton: Mason ra mắt thắng lợi

Sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo có vẻ như chưa thể đem lại làn gió mới tại Tottenham Hotspur. Đội bóng của Ryan Mason để cho Southampton chơi lấn lướt trong hiệp một và gần như không thể tạo ra pha bóng nào đáng chú ý.
Tới phút 60, Gà trống đã có được bàn thắng gỡ hòa. Son Heung-min kiến tạo thông minh cho Lucas Moura nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này đã trúng vào người Vestergaard. Bóng bật ra đến vị trí của Bale và sau một vài động tác xử lý, ngôi sao người xứ Wales cứa lòng trong chân trái kỹ thuật nhằm về góc xa, không cho McCarthy một cơ hội nào.

Phút 87, Djenepo có pha phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng 16 mét 50 với Reguilon. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài trao cho Gà trống một quả phạt đền và Son Heung-min đã thực hiện chính xác, ấn định kqbd 2-1.

Kết quả cuối cùng trận đấu Tottenham vs Southampton là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chiến thắng đầu tiên dưới thời Ryan Mason giúp Tottenham tạm thời vươn lên vị trí thứ 6, tuy nhiên họ vẫn đang thi đấu nhiều hơn các đối thủ của mình.

Tổng hợp bóng đá Anh 22/4: Mason ra mắt thắng lợi
Tổng hợp bóng đá Anh 22/4: Mason ra mắt thắng lợi

“Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Arsenal bị bán vào ngày mai”

Dù dự án European Super League cho đến nay gần như đã “tan thành mây khói”, nhưng những tranh cãi xung quanh nó thì vẫn chưa được chấm dứt. Rõ ràng, việc chủ sở hữu các đội bóng âm thầm lên kế hoạch tham gia ESL mà không quan tâm đến ý kiến của CĐV, cầu thủ hay HLV là không thực sự hợp lý.

Nói về vấn đề này, huyền thoại của Arsenal – Kevin Campbell đã không ngần ngại chỉ trích Stan Kroenke, “ông trùm” của Pháo thủ. Thông qua tờ thể thao Football Insider, cựu danh thủ người Anh chia sẻ:

“Nếu Kroenke có thể bán đi Arsenal vào ngày mai, tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng liệu nó có xảy ra không?”

Man City tái lập khoảng cách 11 điểm với Man Utd

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại chủ nhà Aston Villa 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League rạng sáng 22/4, qua đó Man City thắng kèo bóng đá trực tuyến hôm nay.

Man City mở màn trận đấu bằng bàn thua nhanh nhất lịch sử tham dự Premier League. Ngay giây thứ 20, John McGinn đã sút tung lưới Ederson. Nhưng bằng sự ăn ý của các cầu thủ trên hàng công, “Cityzens” vẫn hoàn tất cú lội ngược dòng. Phil Foden, Rodrigo là hai người hùng của đội khách với hai pha lập công lần lượt ở phút 22 và 40.

Kết quả này giúp Man City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu với 77 điểm, hơn Man Utd 11 điểm, nhưng chơi nhiều hơn một trận.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."