Tin bóng đá 9/8: Ben White tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal

Ben White tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal; Inter Milan mua Dzeko thay Lukaku là những tin thể thao có trong tin bóng đá 9/8.

Ben White tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal

CĐV Arsenal vừa có thêm dịp kiểm chứng năng lực của Ben White khi anh được giao nhiệm vụ đá chính trong trận giao hữu với Tottenham vào rạng sáng ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam).

Dù tập luyện cùng các đồng đội tại Emirates chưa lâu nhưng bom tấn 50 triệu bảng cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ kèm các cầu thủ tấn công phía Gà Trống. Đặc biệt, HLV Arteta đã cử Ben White kèm chặt Son Heung-min ở trận đấu này.

London Football đã đánh giá rất cao màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1997 với nhiều pha đeo bám quyết liệt và truy cản kịp thời. Sau trận đấu, anh được chấm 8 điểm – điểm số cao nhất trong đội hình Pháo Thủ.

Nhận xét về học trò mới, HLV Arteta cho biết: “Dù chỉ là trận giao hữu nhưng White đã chơi rất hay. Đây là sự khởi đầu tốt cho cậu ấy.”

Dẫu vậy, việc cá nhân Ben White chơi hay nhưng cả hệ thống phòng ngự của Arsenal hiện tại vẫn chưa tìm được sự ổn định khiến cho đội bóng này phải nhận thất bại sau pha ghi bàn đẳng cấp của Son Heung-min ngay trong khu vực 16m50.

Tin bóng đá 9/8: Ben White tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal

=> Nhandinhbong.net là chuyên trang dữ liệu bóng đá cập nhật kq Italia mới nhất, kết quả Serie A Chính Xác hôm nay.

Lukaku sẽ kiểm tra y tế ở Chelsea vào hôm nay

Theo báo chí xứ Sương mù, tiền đạo Romelu Lukaku (Inter Milan) sẽ kiểm tra y tế ở Chelsea vào hôm nay trước khi chính thức kí hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tờ The Athletic cho biết cầu thủ 28 tuổi sẽ có mặt ở London (Anh) để kiểm tra y tế.

Chelsea sẽ trả 97,5 triệu bảng để đưa Lukaku về Stamford Bridge. Trước đây, Lukaku khoác áo Chelsea từ 2011 đến 2014 nhưng không để lại dấu ấn và bị đẩy sang Everton. Lukaku sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Stamford Bridge và đút túi khoản tiền lương 195 nghìn bảng/tuần sau thuế. Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Chelsea.

MU sẽ nhận 3,3 triệu bảng từ vụ chuyển nhượng này do 1 điều khoản họ đã cài vào khi bán Lukaku cho Inter cách đây 2 năm.

Inter Milan mua Dzeko thay Lukaku

Inter Milan chọn mua tiền đạo 35 tuổi người Bosnia Edin Dzeko để thay thế Lukaku gia nhập Chelsea.

Inter được cho là đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Dzeko, kí với chân sút kỳ cựu này hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bây giờ Inter cần thống nhất được với Roma về phí chuyển nhượng Dzeko.

Về phía Roma, họ cần tìm được người thay thế trước khi để Dzeko gia nhập Inter. Có tin nói Mourinho muốn mua Tammy Abraham của Chelsea, người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Atalanta.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật bxh Italia – Serie A mới nhất trong ngày. Truy cập ngay vào nhandinhbong.net để cập nhật nhanh và chính xác nhất nhé!

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."