Bóng đá ĐNÁ 24/7: HLV Park Hang Seo thích hợp với ĐT Malaysia

Bóng đá ĐNÁ 24/7: HLV Park Hang Seo thích hợp với ĐT Malaysia và U19 Campuchia gây bất ngờ ở giải Đông Nam Á là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

HLV Park Hang Seo thích hợp với ĐT Malaysia

Cựu HLV ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo tiếp tục được săn đón nồng nhiệt, lần này là ĐT Malaysia. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc là một trong những ứng cử viên chính thay thế HLV Kim Pan Gon. Tuy nhiên, LĐBĐ Malaysia (FAM) có thể không vội tìm người thay thế ông Pan Gon sau khi bổ nhiệm Pau Marti Vicente làm quyền huấn luyện viên ĐTQG.

Hôm 16/7 vừa qua, Pan Gon tuyên bố từ chức và có hiệu lực ngay lập tức, mặc dù hợp đồng của ông với FAM vẫn còn thời hạn đến tháng 12/2025. Hôm qua, HLV giàu kinh nghiệm Sulaiman Hussin đã nói trên BH Sukan rằng Park Hang Seo là người phù hợp để tiếp nối di sản của Pan Gon.

Bóng đá ĐNÁ 24/7
HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt Malaysia

“Nếu hỏi Hang Seo có phù hợp không, chúng tôi thấy đôi khi có những HLV thành công ở đội A nhưng chưa chắc đã thành công ở đội B. Sulaiman, đồng thời là Giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Kuala Lumpur (KLFA), cho biết: “Pau Marti có thể phù hợp trong thời gian ngắn hoặc là người thay thế tạm thời vì anh ấy có nhiều hiểu biết về Pan Gon. Nhưng tôi nghĩ FAM cần tìm người thay thế phù hợp hơn.

Nếu hỏi Park Hang Seo có phù hợp hay không, chúng ta sẽ thấy đôi khi có 1 HLV thành công ở đội A nhưng chưa chắc đã thành công ở đội B. Park Hang Seo quả thực đã nâng tầm ĐT Việt Nam. Nếu Park Hang Seo có định mệnh trở thành HLV của Harimau Malaya, tôi hy vọng ông ấy sẽ nhận được sự ủng hộ hoàn toàn và tôi tin rằng ông ấy là ứng cử viên phù hợp vì tính cách Hàn Quốc trong người”.

Bóng đá ĐNÁ 24/7: U19 Campuchia gây bất ngờ ở giải Đông Nam Á

Ngày hôm nay diễn ra các cặp đấu thuộc lượt 3 bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Đáng chú ý là màn đọ sức của U19 Campuchia và U19 Philippines. Với việc đã sớm bị loại, trong khi Philippines cần 1 chiến thắng để đi tiếp, dĩ nhiên các chàng trai trẻ đến từ Campuchia đã không được đánh giá cao. Tuy nhiên bất ngờ đã diễn ra khi bằng một thế trận hợp lý và một chút may mắn, U19 Campuchia đã giành chiến thắng tối thiểu với ket qua bong da truc tuyen 1-0 nhờ pha lập công của Sovannara Eav ở phút 11.

Kết quả này khiến U19 Philippines chính thức bị loại khi chỉ có được 3 điểm giống U19 Campuchia và U19 Timor Leste. Chiếc vé cho đội đứng thứ 2 xuất sắc nhất vào vòng bán kết sẽ thuộc về 1 trong 2 đội ở bảng C là U19 Malaysia hoặc U19 Thái Lan khi cả 2 đang có cùng 6 điểm sau 2 lượt trận. Ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà U19 Indonesia có chiến thắng thuyết phục 6-2 trước U19 Timor Leste để khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch với 9 điểm tuyệt đối.

Xem thêm: Tin BĐQT 13/08: Inter Milan “trói chân” tiền đạo đội trưởng

Xem thêm: Bóng đá 12/09: Arsenal hy sinh Zinchenko để có Federico Dimarco

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."