Martinez nhiều khả năng sẽ chia tay với Atletico Madrid

Tiền đạo Jackson Martinez nhiều khả năng sẽ nó lời chia tay với Atletico Madrid ngay trong tháng Giêng năm nay.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Atletico đã phải bỏ ra tới 35 triệu euro để đánh bại hàng loạt đội bong da anh như Arsenal, Liverpool, Tottenham,… trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Jackson Martinez, người từng làm mưa làm gió tại đấu trường châu Âu trong 3 năm khoác áo cho Porto trước đó.

Tuy nhiên kể từ ngày chuyển đến Tây Ban Nha, phong độ của chân sút người Colombia đã sa sút khó hiểu khi anh chỉ mới ghi được 2 bàn sau 14 trận kể từ đầu mùa.

Theo bao bong da tại Tây Ban Nha cho hay, việc không thể thích nghi với môi trường sống tại đất nước này là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Martinez. Cũng chính vì điều đó mà cầu thủ 29 tuổi này cũng đang có kế hoạch tìm cho mình một đội bóng mới.

Trước việc Atletico sẽ bị cấm chuyển nhượng vào lich thi dau bong da cuối mùa giải năm nay, do đó nếu muốn ra đi thì Martinez sẽ buộc phải ra đi ngay trong tháng Giêng này, bằng không anh sẽ phải chấp nhận ở lại Tây Ban Nha thêm 2 năm nữa.

Báo thể thao Việt Nam

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."