Nằm mơ thấy mình bị rắn cắn báo hiệu điều gì?

Chưa phân loại

Rắn là động vật bò sát có thể sinh sống ở nhiều vùng khí hậu khác nhau. Ở một số quốc gia, rắn trở thành linh vật linh thiêng, thậm chí đi vào tín ngưỡng như một vị thần. Trong tôn giáo bà la môn của người Ấn Độ, rắn chính là vị thần quyền năng không được xâm phậm và cần tôn sùng, bảo vệ.

Rắn có nhiều loại khác nhau trong đó có nhiều loại có nọc độc và rất dễ gây chết người. Chính vì thế với nhiều người rắn chính là nỗi sợ hãi, thậm chí nó đi vào cả trong giấc mơ của con người. Về góc độ tâm linh, rắn được rất được coi trọng và thường gắn nó với các hiện tượng , câu chuyện linh thiêng.

Đối với người Á Đông, quan niệm về rắn có sự khác biệt giữa các nền văn mình. Đối với người Trung Quốc, có nhiều sách cổ biên chép về những giấc mơ thấy rắn.  Người Trung Hoa cổ đại rất sùng bái rồng, mà rắn là gốc của rồng nên họ cho rằng, nằm mơ thấy rắn là báo điềm quý. Sách Giải mộng thư có viết: “nằm mộng thấy rắn rơi vào bụng thì sinh quý tử”.   Sách Ngọc có từ đâu của Trung Hoa có ghi: “Tùy hầu khi đi sang nước Tề, trên đường thấy con rắn đầu bị thương chảy máu. Sau khi rịt thuốc cho rắn, ông đấu đi sang nước Tề. Đêm hôm đó Tùy hầu mơ thấy chân giẫm phải con rắn. Về sau được hai viên ngọc quý”.

Riêng với người Ấn Độ và những quốc gia theo Bà La Môn thì rắn là một biểu thượng linh thiêng. Nếu mơ thấy rắn thì đó chính là điềm may mắn lớn nhất đối với họ.

Giải mã giấc mơ thấy rắn cắn

+ Theo các thầy thuốc đông y và các thầy lang truyền thống thì việc nằm mơ thấy rắn có can hệ tới sức khỏe. Có người mắc bệnh tâm thần, mộng mị thấy mình đùa với rắn, tỉnh giấc thấy lưng và tứ chi đều đau, về sau phát hiện bị ứ máu ở lưng. Đây có thể là điềm báo rằng bạn sắp gặp phải bệnh tật nào đó.

+ Theo Sigmund Freud – một chuyên gia phân tâm học cho rằng việc bạn mơ thấy giấc mơ rắn có khả năng thể hiện một số ham muốn tình dục vô thức. Rắn là biểu tượng cho dương vật của đàn ông và là bộ máy tình dục. Theo đó, nếu là đàn ông mơ thấy rắn là dấu hiệu cho thấy nhu cầu tình dục, ẩn ức tình dục của bạn đang bị ức chế. Còn nếu là đàn bà mơ thấy rắn thì cho thấy sự trải nghiệm đối với nam giới.

nam-mo-thay-ran-can

+ Nếu bạn là người kinh doanh mơ thấy rắn thì theo các chuyên gia của xstd có thể bạn chuẩn bị làm ăn thành công, phát tài. Rắn có mối quan hệ với biểu tượng rồng nên sẽ mang đến nhiều điều may mắn, hanh thông cho bạn.

+ Nếu bạn là đàn bà và ngủ mơ thấy rắn chui vào lòng là điềm báo bạn sắp mang thai. Rất có thể đó là con trai.

+ Nếu bạn là mằm mơ thấy rắn cắn kẻ thù hoặc đối thủ của mìn thì rất có thể kẻ thù có thể bị làm hại nhưng sau cùng cả bạn cũng bị tổn thương.

+ Nếu bạn là nằm mơ thấy rắn bò vào hang hãy đề phòng việc bị trộm cắp tấn công.

+ Nếu bạn là nằm mơ thấy ăn thịt rắn thì rất có thể những buồn bực, lo toàn của bạn nhanh chóng được xóa bỏ.

+ Nếu bạn là nằm mơ thấy một đôi rắn điều ấy có thể là sự cảnh báo cho những rạn nứt của tình cảm vợ chồng, con cái.

+ Nằm mơ thấy rắn cắn chơi xskt con gì?

– Nằm mơ thấy rắn bơi: 21 – 82

– Nằm mơ thấy rắn đất: 38 – 78

– Nằm mơ thấy rắn đuổi: 69

– Nằm mơ thấy rắn quấn chân: 96

– Nằm mơ thấy rắn quấn người: 49 – 97

– Nằm mơ thấy rắn quấn: 05 – 15 – 51

– Nằm mơ thấy rắn rết: 00 – 20 – 28 – 40 – 82.

– Nằm mơ thấy rắn cắn: 14 – 59 – 95

– Nằm mơ thấy rắn cắn người: 43 – 73

– Nằm mơ thấy rắn cắn gót chân: 57

– Nằm mơ thấy rắn hai đầu: 15 – 51

Các con số trên đây chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình nhé. Hy vọng rằng thông qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu được rõ hơn về ý nghĩa giấc mơ thấy bị rắn cắn của mình.
Chúc các bạn thành công!