Leicester City: Nhà vua phải gồng mình trụ hạng

Leicester City: Khi nhà vua trụ hạng

cộng quá trình lich thi dau ngoai hang anh này mùa trước, Leicester còn đang ngự ở ngôi đầu Premier League, trong khi West Ham cũng mang được 1 vị trí trong top 7. Nhưng hiện tại, cả hai đều đã sa sút ko phanh. West say mê tụt xuống thứ 17, trong khi Leicester chỉ xếp trên 2 bậc, và tiêu chí rõ ràng nhất của họ hiện tại là tránh xuống hạng.

Việc Leicester chơi tệ thực ra không quá khó hiểu. Họ chưa mang sự chuẩn bị cho cuộc sống đầy những điều mới mẻ sau chức vô địch Premier League có một không hai. một số trụ cột bị lôi kéo, số khác đánh mất động lực.

tuy nhiên, họ còn phải phân sức cho Champions League. Ngay cả các đội bóng dày dặn về nhóm và với thừa kinh nghiệm như Man City còn thấy khốn đốn mang Champions League, kqbd việc Leicester bị vắt kiệt cả về thể lực lẫn trí năng là điều ko quá bất ngờ.

Sự sa sút của West ham khó giải thích hơn. Mùa trước, West Ham còn là khắc tinh của các ông lớn sở hữu lối chơi quyết liệt, tụ họp và hợp lý một cách khó chịu. Mùa này, họ vỡ vạc vụn 1 phương pháp được dễ dàng.

Bầy cáo đã đánh mất đi hình ảnh mạnh mẽ năm ngoái

HLV Slaven Bilic cũng đang loay hoay đi sắm nguyên nhân, và cho rằng mùa này, các cầu thủ West Ham đã đánh mất sự tập kết trên sân tập. Điều đấy làm họ chẳng thể trụ phải chăng trong 90 phút, nên thường xuyên bị ngược loại, và chịu những bàn thua muộn.

Vấn đề của cả Leicester lẫn West ham, cho nên, nằm ở tinh thần là nhiều. những cầu thủ Leicester sở hữu tâm lý “hi sinh” Premier League để tập hợp cho Champions League. những cầu thủ West ham thì để mất nhiệt.

sắm lại được sự tập trung, hay ngọn lửa ý thức, cho các cầu thủ chính là điều mà các HLV Ranieri và Bilic phải làm tốt bằng mọi giá, giả dụ ko muốn đội bóng của họ lại đi vào lịch sử, theo cách thức khác. phương pháp ko ai muốn…

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."