5 kiểu tóc nam đẹp ấn tượng nhất năm nay

Kiểu tóc Undercut vuốt dựng: Undercut vuốt dựng là kiểu tóc có phần đỉnh dài tầm 5-7cm và được vuốt dựng. Với cách tạo hình này, Undercut vuốt dựng là kiểu tóc nam cho mặt tròn, ngắn bởi nó giúp làm nổi bật lên chiều dài của khuôn mặt, khiến trán bạn cảm giác như cao hơn. Không chỉ phù hợp với các anh chàng đang tuổi đến trường bởi vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản mà kiểu tóc này còn được yêu thích bởi các quý ông công sở bởi nét đẹp lịch lãm đầy nam tính.
Tóc nam vuốt ngược
Xu hướng tóc được yêu thích từ những năm 1920 đến nay vẫn được đàn ông ưa chuộng. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot, với vẻ đẹp nam tính, đầy lôi cuốn sẽ giúp thu hút phái đẹp. Kiểu tóc này hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ đến già đều hợp. Các chuyên gia cho biết người sở hữu lọn tóc thẳng sẽ dễ dàng để kiểu tóc này. Đây cũng là mái tóc phù hợp với phần lớn khuôn mặt và các kiểu để râu.
Slicked back (Tóc chuốt)
Gần đây kiểu tóc Slicked back gần như đã trở thành cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông. không chỉ ở nước ngoài mà ở Việt Nam Slicked back đang được các bạn trẻ yêu mến bởi phong cách mạnh mẽ và nam tính. Chỉ đơn giản là bạn dùng gel + lược để chải mái tóc của mình ra phía sau thì bạn đã có ngay mái tóc này rồi.

kiểu tóc nam dẹp

Kiểu tóc Buzz: Vốn được thịnh hành và sử dụng rộng rãi trong quân đội, kiểu tóc Buzz nhanh chóng có sức hút và lan rộng tới thế hệ trẻ bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ. Buzz cũng là kiểu tóc nam giới gần như là đơn giản nhất, chỉ cần một vài đường cạo là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc Buzz 3 phân đầy ấn tượng.
Tóc nam pompadour hất dựng mái
Đây là một biến thể của tóc vuốt ngược cũng là một xu hướng đậm chất vintage dành cho các tín đồ thời trang. Kiểu tóc này đã làm nên phong cách một thời cho ông hoàng Rock’n’Roll – Elvis Presley, xu hướng thời trang mới cho quý ông.
Undercut
Kiểu tóc undercut thì giống như bạn đã nói với người thợ cắt tóc là “Tôi muốn cạo đầu. Nhưng tôi vẫn thích tóc dài”. Undercut chính xác là kiểu tóc như thế: cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Không cần nói quá nhiều, đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back. Cho tới thời điểm hiện tại, undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, mát mẻ và đậm chất badboy của nó.

Xem thêm: Soi cầu dự đoán kqxs thứ 6