Xem tử vi cho người tuổi Mão ngày 7/11/2018

Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Mão để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Mão có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Mão sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Mão.

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ


Từ 11h-13h (Ngọ) và từ 23h-01h (Tý) Hay tranh luận, cãi cọ, gây chuyện đói kém, phải đề phòng. Người ra đi tốt nhất nên hoãn lại. Phòng người người nguyền rủa, tránh lây bệnh. Nói chung những việc như hội họp, tranh luận, việc quan,…nên tránh đi vào giờ này. Nếu bắt buộc phải đi vào giờ này thì nên giữ miệng để hạn ché gây ẩu đả hay cãi nhau. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Mão hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Hôm nay tuổi Mão nên tạm thời gác lại những tham vọng của bản thân để có thể chú tâm hơn vào những khía cạnh khác trong cuộc sống. Trong công việc, đầu óc của bạn không thật sự thông suốt và tỉnh táo cho lắm. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống cá nhân của tuổi Mão.
Những người tuổi Mão hôm nay có rất nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình, nguồn thu của bạn khá dồi dào. Trong công việc thì bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã vạch sẵn là có thể thành công, ngoài ra thì bạn hãy tranh thủ sự trợ giúp từ đồng nghiệp để tạo đà thăng tiến hơn trong sự nghiệp nhé. Vận trình tình cảm của bạn cũng đã bước vào giai đoạn bình ổn hơn.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mão đang chờ đợi những hành động cụ thể từ đối phương để có thể chắc chắn rằng mình không lựa chọn sai. Tuy nhiên có vẻ mong muốn đó của bạn sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.

Trong khi đó những người còn độc thân thì dành sự quan tâm đến những chuyện khác nhiều hơn là tình cảm. Nói chung hôm nay bạn không mảy may nghĩ đến nó cho dù người thân có giục giã ra sao thì bạn vẫn giữ vững quan điểm cá nhân của mình.

Nguồn: https://thoitiet.wap.vn/